Tölfrćđiverkefni

 Ég var ađ gera tölfrćđiverkefni í skólanum. Ţađ var skipt í hópa, 2 saman í hóp.

Ég fann ţessar upplýsingar inná hagstofa.is fór ţar í iđnađur og orkumál og skólamál copyađi ţađ inná excel og gerđi súlurit. Ég gerđi tölfrćđiverkefni um olíunotkun og skólamál.  Ég og vinur minn gerđum glogsterverkefni um ţađ sem viđ vorum búnir ađ lćra af inná hagstofa.is. Ég bjóst ekki viđ svona löngu verkefni útaf ég og vinur minn gerđum smá vitleysu í byrjun og ţá tók ţetta okkur ennţá lengri tíma. Ég bjóst ekki viđ ađ bílar og tćki notuđu meiri ólíu en flugvélar útaf flugvélar nota mjög mikiđ olíu í einu flugi. Mér fannst ţetta verkefni bara ágćtlega skemmtilegt og ég lćrđi meira um excel og einhver forrit sem eru í tölvunum í skólanum og lćrđi mikiđ á glogster. Takk fyrir mig :)


« Síđasta fćrsla

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Andri Már Valdimarsson
Andri Már Valdimarsson
Ég heiti Andri Már og er í Ölduselsskóla. Ég held međ Liverpool.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband