Hvalir

Hvalaverkefni
Við lásum um hvali úr bókinni Villtu spendýrin okkar.
 
Stærðfræði teiknuðum hvali á skólalóð. 
 
Við útbjuggum vinnubók, ég gerði almennt um hvali, tannhvalir, skíðishvalir, hæka, krossglíma og hvalveiðar.
 
 Ég gerði einn tannhval og einn skíðishval, tannhvalurinn var grindhvalur og skíðishvalurinn var hrefna en ég valdi grindhval.
 
Ég lærði um hvað þeir borða, hvað þeir eru stórir, hvað þeir eru þungir, ég gerði Power Point, ég lærði að gera hæku fyrst eru 5 sérhljóðar i fyrstu línu og siðan 7 og síðan 5 aftur, ég gerði hvalveiðar tildæmis hvernig skipin voru í gamladaga, hvað þeir notuðu hvalinn í t.d. lýsi, ljós og kjöt, þegar við gerðum Power Point gerði ég uppkast og skrifaði svo í tölvuna. Ég gerði alltaf uppkast áður en ég gerði blátt blað.

Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Andri Már Valdimarsson
Andri Már Valdimarsson
Ég heiti Andri Már og er í Ölduselsskóla. Ég held með Liverpool.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband